Pages

Break one's heart


Break one's heart แปลว่า ทำให้หัวใจสลาย ทำร้ายความรู้สึก ทำให้อกหัก หักอก

ประโยคตัวอย่าง

You break her heart, I'II break your neck.
ถ้านายหักอกเธอ ฉันจะหักคอนาย

You break my heart, son.
ลูกทำร้ายความรู้สึกของพ่อนะ

I'm afraid you'll break my heart.
ฉันกลัวว่าคุณจะหักอกฉัน

I don't want you to tell him this news. It would break his heart.
ฉันไม่อยากให้คุณบอกข่าวนี้กับเขา มันอาจทำร้ายความรู้สึกของเขา

I don't want to be the one to break your heart.
ฉันไม่อยากเป็นคนที่ทำร้ายความรู้สึกของคุณ

*ดาวน์โหลดฟรี ประโยคภาษาอังกฤษนับพันประโยค*

No comments: